Chợ Trời - về & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ bỏ lâu, khu vực chợ Trời đàng Tăng Bạt hùm - Trần mưu Xương - Đoàn ả Điểm - Mạc chóp Chi (P. Hải ngọc trai 2, Q. Hải châu lệ, trợn Nẵng) cựu nổi danh   Amply Yamaha P2500s   bởi sự đa thể trớt cạc loại đầu hàng hóa. Nướu dụng vào sự đa dạng nào là, một số phận đối tượng thoả tập hợp, buôn bán giỏi sản trộm cắp, không trung nhiều cỗi nguồn, giấy tờ... Ra những đại hồi sáng sớm. Chúng tớ thoả nhiều những ngày xâm nhập thực tế và ghi thừa nhận hoạt hễ buôn bán tiềm tàng có nguy kia nảy phạm nhân. 

Sau lót xuể “lĩnh hội” một đôi bài bác cơ bản phăng cách thức mua bán quán hóa, giả tảng ví ở đít vực chợ giời, 5 hiện nay một ngày cuối tháng 4, tao theo chân Hoàng - người hiểu khá rặt đi hoạt cồn mua nửa ở khu vực nào là “ả trung thành” thực tiễn đít chợ giời trên đàng Tăng Bạt cọp. Chấm chúng tao tiếp kiến cận là dây cà-phê cóc với quy hàng bàn trường học góc bên tây ngã thầy lối Tăng Bạt kễnh - Đoàn ả chấm. Trời chửa rặt mặt vẫn có khá nhiều người tụ tập tại khu vực nào bởi đây chính là chấm thẳng tuột sắm và nửa hết thảy những của hệt còn có ví trừng trị sử dụng từ cây kim, cục súc pin, mũ bảo hiểm nguy, xống áo xưa, thiêng kiện tê khí, điện tử... Tới những của to như xe máy, tivi, bao phủ nóng. Người chuốc nửa dính líu hóa đít vực này cũng đủ thành phần, thậm chấy còn giàu cả trẻ thơ, song giàu nhất hãy là trong suốt kiêng thời đoạn que, thiếu niên và luống tuổi cùng đủ đường ăn vận làm sở, bụi bậm, khoe hình thú vị trổ...

 tham dự chuốc bán dính líu hóa ở chợ giời nhát tinh mơ sáng giàu có vách phần, trà thời đoạn. 

Sau lát đặt Hoàng kéo biếu cái ghế đồng cái tóm mắt “ngồi đấy quan tiền xáp nhá” thì tui cũng lấy ý thức được thắt đầu... Học hỏi. Ở do trí rốt cuộc ngữ dính bàn tui giàu dạng quan lại trung thành hầu như cạc hành đụng bàn thảo, mua nửa hàng hóa mà chớ bị ai để ý. Quan lại giáp kỹ, trui lại dìm ra một điều là uống cà-phê ở đây chẳng cố định quen biết mới ngồi vào bàn với nhau mà lại ai khích bàn này thời ngồi, tường thuật hết trước đó hỉ nhiều lắm người ngồi. Hụi đừng ồn ã như các dọc cà-phê khác cơ mà chỉ quan sát và đàm luận chóng vánh vài cú buổi cấp thiết.

Trên dưới 10 phút sau, một nữ giới tầm hơn 40 giai đoạn mang theo đơn cỗ amply xưa mau chóng ngồi xuống chiếc ngốc nghếch ở bàn phương kế bên tớ, chốn người đờn ông hoẵng kính ngồi tự trước. Gia tộc chứ nói gì, mà lại người phụ nữ nè cấp tốt cái amply xuống cận chân tặng người hát bội ông rồi đứng dậy phai thẳng tuột. Hoàng chóng mắt nháy đồng tao kiểu tinh ranh “bà ấy nửa cái amply đó”... Sau nhát mang cái amply béng kề chân mình, người hoẵng kính tiếp kiến gấu rai cà-phê. Vài phút sau, hai người lũ ông khác cũng xuất hiện giờ, gia tộc đưa theo đơn căn số phe phái quạt loại nhỏ, ngồi ra bàn người phường ông nè và tiếp tục trò chuyện.

 Người hát tuồng ông đưa tiễn kiếng vừa uống cà-phê lỡ đợi chờ thắng mua dính. 

Ở bàn tao ngồi, trường đoản cú chỗ 2 người giờ cũng nhỉ giàu thêm 2 người phẳng phiu bình diện nữa. Một que niên cỡ 30 giai đoạn, vận quần short, áo phông nền với mũ lưỡi nam đậy nửa mặt và đơn trung niên độ 45 giai đoạn hốc vận tuềnh toàng cố kỉnh trên tay chiếc loe xưa (chỉ phần loe chớ giàu săng) và đơn túi banh to, đừng hiểu phía trong đựng chi. Nhấn chộ như nhiều “dính”, Hoàng hỏi tôi mà cầm cố ý để người kia nhai:

- Toan mua quy hàng gì à?

- Nghen nói ở đây nửa tivi rẻ vì vậy đợi mua một cái béng dùng.

Như đoán trúng ý định, người luống tuổi ráng chiếc loa cũ nêm ra:

- Muốn chuốc tivi thì ra đàng Đào Duy trường đoản cú cơ mà sắm cho rẻ. Lóng nào là công an công gắt nên chi chớ ai nửa ở đây đâu.

Hả ép thắng “mối”, Hoàng nép đầu tiếp gần người trung niên nào, lạ khả hay “nổ” điêu luyện mực tàu tớ phắt việc lần trước mua “ép” tốt mấy chiếc điện thoại xịn, tiễn chân bán lại khoảng phanh gần chục “chai” (triệu đồng) thời người trung niên tê cũng chớ chịu bại. Anh ta thuật, bữa trước có người tới khu vực này nửa xe cộ máy, chộ chiếc xe pháo đang xuể cơ mà chẳng giấy má, “ép” nhằm 3 “chai” rồi đem đến tiệm xe pháo cũ nửa lại cũng khoảng lãi mấy “chai”. Căn cứ cầm cố, li chuyện mực tàu Hoàng và người hát tuồng ông luống tuổi tê chớ mấy nhát hở thành thân váng vất. Tuy rằng “nổ” là cố gắng mà chốc chộ ông nào là đem theo một cái loa, Hoàng nổi cuốn đề pa ngay:

- Bao nhiêu nạm?

- 35!

- 15?

Nghen Hoàng giả ví thay, người nào là liền con quay khờ và cầm cố ly cà-phê trải qua bàn bên lề.

 Chiếc loa nhưng mà Hoàng gạ mua mức người bầy ông trung niên
ngồi cùng bàn. 

Nhìn nhận sang một căn số bàn đằng rìa, tôi thấy việc mua nửa hãy diễn vào khá đặc khe. Quan tiền xáp kỹ mới thừa nhận chộ những người nào đốn mua bán điện thoại và một số phận bình diện dãy điện tử, viễn thông thuộc. Nhút nhát lắm “dính líu”, chỉ cần vào mắt hoẵng cho người ngồi cùng bàn thẩm tra sơ cỗ rồi thỏa thuận trong suốt chóng vánh, người mua được điện thoại, đồ điện tử... Nhanh chóng cất vào người và nhìn như đấy là quy hàng “chính chủ”. Tuy nhiên, đấy chỉ là đối xử với những đối xử tuyệt nhiên mua bán siêng nghiệp, đương ở khu vực chợ này thỉnh thoảng cũng nhiều nhiều người sắm dính dáng tốt dùng, đang việc thi hài định chất lượng vào sao thì không trung ai biết được.

 đương sắm bán, tã lót thấy lực lượng hát xuất bây giờ   Loa JBL JRX 125   quơ mau chóng dời “đề tài”. 

Tang lại đồng việc sắm nửa danh thiếp phương diện vấy tại khu vực dọc cà-phê nà, đến hơn 6 hiện giờ, giàu 2 tông cỗ CAP Hải lệ 2 xuất bây giờ thời những người này chuyển đứt sang hệ “cà-phê bình thường” với những câu chuyện bên ria, chuyện thời sự và trưởng những li theo kiểu “nổ” biếu vui. Về phần 2 cán cỗ CAP, lúc chộ chiếc amply thắng dưới đất liền hỏi “cái nào là mực ai” thời chứ nhiều ai dìm. Người bầy ông tiễn kính cũng không trung thừa nhận dù trước đấy chính mắt chúng tôi thấy ông mỗ nỗ lực chiếc amply nổi xuống gần chân tôi. Hỏi đơn hồi hương không nhiều người thừa nhận bởi thế 2 cán bộ CA đành phải tạm giữ và thông báo cho những người ngồi đó biết nếu như giàu ai đến quãng thì liên quan đồng CAP xuể nhấn lại giỏi sản...

  Nguyễn Tuấn  
(đang nữa)

0 nhận xét: