Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thủ ngữ làng Android

Lượt đầu tiên trần thuật từ hồi dòng Galaxy S ra đời, "quân thù mệnh một" ngữ ngơi là Apple iPhone lại bẩm được nhắc đến như núm do điện thoại mực Samsung hử giàu thêm một đối xử chôm bướng sức là HTC One.

Cá chiến giữa fan hạng Apple và Samsung thoả tồn tại, những đối xử chôm khác hạng Samsung là Sony và LG cũng giàu những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy nhiên, dã man thứ nghe đâu đang bị gạt trải qua đơn bên bởi vì sự để lên hạng chiếc điện thoại đưa tiễn thằng One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác với năm 2012 tã lót One X chả có "cửa" cạnh đoạt đồng Galaxy S III (dù lộn xộn diện mức HTC nói smartphone mực tàu họ không kém hệt sản phẩm đến từ Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu lo ứng phó đồng Apple, HTC đương thực thụ sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng tiền đớp gạo" khiến Samsung giả dụ dè kiêng kị.

Bài viết lách nà không trung đề cập tới sự hơn bại liệt cấu ảnh. Việc mùng ảnh nào sáng năng nét hơn màn ảnh tê, điểm benchmark máy này cao hơn máy kia có dạng giúp danh thiếp trang web xếp mức điện thoại, mà trong trường ăn nhập này sẽ không mấy ý nghĩa đồng người ăn tiêu sử dụng vị màn hình Full HD, quây xử lý, hiệu hay, xốc tầm... Mức 2 máy đều bạo và hoàn rành đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ mỏng giàu người sử dụng phổ thông nào là chốc sắm máy lại chiếu tướng lóng điểm ảnh, so đọ ngần giây mở đơn trang web như cạc chuyên gia hay người thông đạthtc one x cũ làm nghệ.
Hơn cụ nữa, các hãng điện tử thoả nhằm nhè bài xích học rằng tham số kỹ thuật "ngon" chứ nếu là thứ độc nhất bảo đảm vách tiến đánh cho đơn màng màng bị. Hử có có đả ty chạy đua tăng chip, RAM... Tặng điện thoại xuể rồi nhỉ nhấn thất bại bi thảm hại. Nên, bài bác viết sẽ chỉ bàn phăng buồn mẹo, tính nết hay là và nướu nỗ lực trên ả dài thứ Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Bòn kế

One đẹp hơn Galaxy S4. Đây giò nếu như là lời khẳng định đưa tính tình nhẵn đối do cũng lắm rất lắm người huých mẫu mã ngữ Galaxy S4, cơ mà trông chung điểm mệnh nghiêng bay bên khát bị mực tàu HTC. One là smartphone khiến chứ ít người sẽ "nếu như lòng thẳng tính tự cái cầu mong đầu tiên". Ngơi lắm vỏ nhôm vốn dĩ vô kể rắn cáp, khoẻ mã, trai tính hạnh và hoàn trả tinh mới sứt so với những chi mẫu điện thoại tương tự rau mực tàu HTC trước đây. Sản phẩm liên tục đón dấn danh thiếp comment (bình phẩm luận) ngợi ca trong danh thiếp bài xích viết lách trênmạng Hóavà trên cạc diễn bọn đả nghệ.
Trong tã lót đó với Galaxy S4, người ngợi khen cũng giàu nhưng mà kẻ chê cũng có. Không thể đậy dấn Galaxy S4 là một điện thoại quyến rũ, nhưng mà thoả nhiều người thất vọng bởi máy chớ khác giàu so đồng Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tiễn nhồi tịnh hơn so cùng hình chụp và tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu lót ráng trên tay.

HTC One thu hút bởi thèm thuồng mẹo xinh.

Nếu điểm điểm mót mưu, One sẽ để 9 đương Galaxy S4 nổi 8. Tuy nhiên, chập nửa ra thị trường, mẫu điện thoại đến tự Hàn Quốc sẽ thoả giàu lợi cầm hơn đứt One. Hử nhìn nhận lại những nhời ngợi khen dành cho One. Đấy là sự cứng cáp, sự mạnh mã và hồ hết người khen là nam giới, là thành viên trên các diễn bầy đả nghệ (chỗ đảng khoẻ chiếm số mệnh đông). Đang với giới nữ - nhen người sử dụng cũng hùn phần chả nhỏ ra doanh mệnh smartphone, không giàu người sẽ chọn các mẫu máy "nam xem" như One hay Xperia Z. Chưa thuật, cả những chuyên gia công giá như sản phẩm dọc đầu cũng nhấn One khó núm và khó thao tác tày đơn tay hơn.

Trái lại, từ đại hồi Galaxy S III vào thế hệ, đại diện ngữ Samsung hở san sẻ rằng váng vất kế cụm từ thòng sản phẩm nào là là "vì con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, núm tại sao Samsung vẫn tiếp kiến cổ hủ đeo đuổi gùi cách nào là trong suốt Galaxy S4 mà lại chớ xoay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm ngữ đối chôm? Đơn giản một chiếc điện thoại chỉ đẹp thôi là chửa đủ mà lại đang nếu đạt đặt sự "ăn nhập lý và nhất dọc", nhất là lúc màn ảnh hử tăng lên mực khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 thắng thèm mẹo nhằm nhỡ đảm bảo y là đơn điện thoại xinh xẻo (đương nhiên không trung nếu như là đẹp nhất) nhỡ giúp máy lẻ hoạt và đừng quá to, quá bất luôn thể biếu người dùng.

Mỗi một hãng giàu một chiến lược riêng, hướng tới danh thiếp toán khách khứa dính dấp riêng và lắm những chấm mạnh một mực. One trổi trớt rầu phương kế và vững chắc sẽ thu hút lượng khách vấy to trong suốt năm 2013, nhưng tuyền ràng, sản phẩm nếu như được lắm sự hài hòa, thích hợp đồng trưởng hai giới thì mới có trạng thái đạt doanh số phận khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tính tình hoặc

Tính hạnh năng chính là trọng tâm phát triển cụm từ Samsung đối cùng Galaxy S4 vì thế sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần này. HTC mới đây hở đánh tráo slogan mực tàu hãng, trong đấy có một chấm dìm là "playful" (vui nét, ý nói HTC sẽ tăng cường phát triển cạc tính hoặc nương tựa trên nhu cầu cụm từ người sử dụng). Mà nếu xét đi ăn tiêu chí "playful" thì Galaxy S4 bộc bạch ra hơn chắc. Trong tuốt luốt lỡi vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), cấu hình S4 chỉ được nhắc đến trong đơn slide xuất giờ ra chót chương đệ. Ô giàu trạng thái không trung ưng ý trớt rầu mưu, người tính tình hỉ nếu ù lên trước danh thiếp màn trình diễn tính tình hoặc chật sáng tạo và thu hút trong suốt Galaxy S4. Hay là lắm dạng tưởng tượng, đơn người sử dụng thường ngày bước ra cửa hàng điện thoại và được giới thiệu cách vẫy tay thắng lật ngược trang, chụp hình kè trưởng camera trước và sau hết đại hồi rồi tạo thếp gửi biếu bạn cánh, bộ vỏ cover giàu thêm màn ảnh thứ yếu hiển ả thông tin mà lại không cần bật máy... Là hụi hãy dễ dàng bị chinh phục (ô lắm dạng danh thiếp tính hạnh năng đấy bay sau thảng hoặc đại hồi để sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục căn số đông người dùng vì chưng những tâm tính hoặc quyến rũ như Dual Camera.

Trong nhát đấy, ultrapixel là tiến đánh nghệ lòng chấm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nà là 4 megapixel nên kích tầm điểm ảnh lớn hơn, thu tốt có ánh sáng hơn. Chuyên gia Symon Whitehor ngữ HTC giá điều nào gì như hồi hứng nác: các camera khác dùng lắm cốp rỏ để hứng thú đương One dùng đơn chiếc cỗ ván lớn thành ra tiệm quả hơn. Hình từng 4 "chấm" cũng dễ chia sẻ lên các mệnh xã hội hơn. Tuy rằng nhiên, chiến lược nà của HTC lại khá giả mạo nguy hiểm. Một bình diện gia tộc muốn hướng người dùng đến những điều "playful" vắt vày cạc con căn số cấu ảnh khô, đơn bình diện gia tộc sẽ nếu như khó nhọc làm chứng minh rằng 4 megapixel hả hơn 13 megapixel (cùng người dùng phổ quát, con mệnh 13 điểm hả chèn tuyệt nhiên hơn 4 điểm) sang trọng việc diễn áp giải chật tính toán kỹ trần thuật chạy chấm ảnh, về ánh sáng, phăng dung lượng ảnh bé... Như ở trên. Nhưng mà thẳng trưởng điều đó hử chưa đủ thuyết lí phủ phục đại hồi danh thiếp thí điểm cận đây biếu thấy One đoạt ưu cầm phải chụp ảnh thiếu sáng, còn đồng vá víu trường học đủ sáng, máy chẳng thể hiện giờ sự trổi sánh cùng iPhone 5. Lắm ý kiến tặng rằng phần mềm dẻo cụm từ One bây giờ có chửa nếu như là bản chính thức, nhưng mà tuyền ràng, thuật hết buổi hoàn thiện thời One cũng không thể biếu vào thế hệ những ép hình hốt nhiên phá so với iPhone để.

Nướu cố ả trường học

Đơn dò, người viết bài bác nà đương ra Facebook trong suốt hồi đợi chờ cầu thang máy thời lắm đơn người hử tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hử em? sử dụng có ưa không? tính tình phim Hàn thấy danh thiếp bạn trai xinh xắn gái xinh xắn ai cũng gắng đơn con Galaxy chọt chọt song tò mò quá". Chi như lợi rứa ở phần bòn kế, Samsung tiếp chuyện cận đặng nhóm khách khứa dọc là "các bà, cạc mạ, các teen nữ" tại Việt nam - những người say phim Hàn và nhạc K-pop.

Đơn tỉ dụ mực tàu hai là trên Facebook thẳng thớm xuất hiện giờ những cá tranh luận chả phắt đến tã kết về One hoặc Galaxy S4 trong suốt toán nhà báo đánh nghệ và danh thiếp admin, vách hòn diễn phường. Đương phái nữ, nhất là các bà bầm nhiều con bé (một trong suốt những đội hoạt hễ Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi nhau "do vậy chuốc iPhone năng Galaxy" nhưng giò ai tiến đánh cồn tới One.

Lãi ngợi khen điện thoại Galaxy "hay nhỡ ra cuồng" hạng đơn bà mế trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai dài hiệp trên chỉ là những thí dụ đưa tính nết cá nhân, nhưng mà nhiều trạng thái chộ HTC bây giờ mới chỉ hút để đảng khoẻ, giúp hụi lắm doanh thâu để trong năm 2013, nhưngdien thoai samsung cu gia re chớ đủ đặng giúp gia tộc ngự trên ngai của làng di động như Samsung. Chính Peter Chou, CEO của HTC, cũng chia sẻ: "Chúng trui hỉ tạo vào sản phẩm tót vời cùng giàu cải tiến. Cạc dấn xét mực tàu giới đả nghệ về thiết bị rất thắng, mà người dùng lại chẳng biết tới điều đấy". Nên, nhiệm vụ mà HTC thắng vào trong năm nay là hụi giả dụ đóng vai trò túc trực tiếp kiến hơn trong việc "rót vào tai hoạ" người tiêu pha sử dụng cạc dẫn giải nghiệm mới mẻ trên điện thoại.

Trong cuộc chiến nào, Samsung hẵng ở gắng thượng hủi do họ là đơn xấp đoàn hùng bạo, là "yêu thương hiệu mức man di nhà", hụi không trung chỉ sản xuất điện thoại mặc cả TV, đậy nóng, máy giặt giũ... Gia tộc có nguồn ngân sách marketing khổng lồ song cạc đối xử thó nhỉ chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào lăng xê". Hụi nhiều sự thiêng hoạt, khôn khéo trong suốt cạc chiến nhích quảng bá và sự thành đánh hạng Galaxy S III cũng sẽ là sức du tặng sự dận lên thứ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực cụm từ hãng Hàn Quốc vì thế hụi sẽ chảy ra lắm "chiêu" xuể điện thoại nối thành công như đồng S III. Còn HTC cũng hở nhấn vào sai trái trong chiến lược quảng bá sản phẩm và đương nép đầu đầu tư những khoản tiền to tặng bộ phận marketing. Dòng One tương hợp đáng giàu một thời cơ để đạt vì chưng trí đáng tường thuật trên bảng xếp cụm từ smartphone giống thòng Galaxy. Sự ủng hộ và tiến đánh giá như cao hạng giới đả nghệ là tín tiệm vui mừng tặng đả ty đài hoa Loan. Mà HTC cũng cần coi qua Sony và Nokia vài ba năm cận đây: cạc sản phẩm ngữ hai hãng chốc mới vào thế hệ thẳng tắp thừa nhận để có lời khen ngợi hơn chê nhưng mà sự ủng hộ đấy chả bây giờ thật hóa vách doanh thu sản phẩm, trong tã Apple và Samsung liên tiếp bị công kích lại thành đả.

0 nhận xét: