Người đẹp chạy thi... tuần mọi rợ ví

 (PetroTimes) - Người xinh xẻo vào showbiz cần lắm danh hiệu. Thế   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   thắt để tim lý ấy, chứ thưa cược thi vẫn để dải chức để… chuốc bán áp tống. Đó cũng chính là lý vày mà các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ cận đây cứ mọc lên như nấm sau mưa… và cạc mùa lùm xùm chuốc nửa áp giải thưởng cũng từ bỏ đó mà lại tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một vắt giới sống phẳng bề nổi, tày danh vọng cho nên ai bước vào vậy giới nào cũng cần nhiều danh tiệm biếu riêng tui. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi phải tranh biện.

Tuy rằng nhiên, chẳng giả dụ ai cũng có mục mục tiêu giống nhau lúc kế cầu đến những danh hiệu đó. Người thời cần danh tiệm như là đơn minh chứng để khẳng toan tài năng, vì chưng trí mức tui; người thời chỉ trông coi Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  nhiều nhằm danh tiệm nhằm hoạt cồn nghề nghiệp để dễ dàng hơn; lại có người chỉ tính toán những danh tiệm, áp tống thưởng ấy là đơn kỷ niệm đẹp lung thiêng trong suốt thế hệ; và cũng nhiều những dài thích hợp kín bặt hơn, cốt là trong giới người mẫu ta trẻ, tới trường đoản cú những khuân mặt thiếu thiên tài nhưng dư thừa tham lam vọng, họ cần có danh tiệm giò nếu chỉ vày háo danh mà còn là được “đỡ giá như bán”…

Chẳng phải vô cớ song giàu điều đó, do chuyện đơn cô người mẫu ta, hoa khôi bị thắt do tội lỗi buôn phấn nửa nhang hử đãi đằng rất tình thật đồng đồng bè phóng hòn rằng: muốn có danh tiệm phanh… nửa tốt giá như... Cao hơn? củng chuyện ấy tới hiện giờ nhỉ đưa tiễn xem thì sự, dẫu hẵng diễn vào hơn đơn năm trải qua!

 danh thiếp chân dài tai tiếng này hở   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   choán danh hiệu khuơ hậu hĩnh, á hậu hĩ lạ cách nà? 

Cơ mà muốn nhiều phanh danh hiệu thời người xinh xắn nếu tham dự cạc cuộc thi và phải giành giải. Và tùy ra mục đích nhiều danh hiệu mà lại người đẹp sẽ có những cách chiếm danh hiệu khác rau và giá trị những danh tiệm ấy cũng chẳng chi rau ở các cuộc thi khác nhau.

Thí dụ, người mẫu muốn đặng bảo làm chứng anh tài hoặc đặt lừng danh đơn cách chính thống thời gia tộc sẽ vắt lắm danh hiệu kè cách dùng nhân kiệt, tày những gắng, nạm mức trui sang trọng danh thiếp cá đua sắc có oai tính hạnh nhất. Cầm thể, những người mẫu ta lao động nghiêm túc và lắm tài năng thiệt sự và muốn làm chứng minh tuấn kiệt ấy và nâng tầng giá trừng phạt danh xưng người mẫu ta thời hụi sẽ tham dự cược thi "ấm mẫu Việt trai" thắng tổ chức hằng năm. Danh hiệu song hụi đạt để ở cá thi cử nè biểu chứng tặng hào kiệt và thứ hạng thứ bạn cao hơn người mẫu thường nhật một bậc. Với các người xinh khác cũng cụ, hụi nhiều thể tham gia danh thiếp cược đua dung nhan uy tín để lắm để những danh tiệm hoa khôi hoặc huê hậu hĩ, đó là những danh hiệu cao quý thật sự giả dụ họ lắm anh tài và sắc.

Ngược lại, cũng nhiều chẳng ít những danh tiệm được đánh tráo tày tiền năng tình ái. Đấy là dài hạp mực những o gái tham lam vẳng, cầu danh tốt đổi đời bằng những việc đánh phi nghệ kể.

Người xinh ra showbiz rất cần lắm danh hiệu, có cầu thì có cung, người mỗ thoả đứng ra ổ chức vào các cuộc thi được nửa điệu. Đấy cũng chính là lý vì chưng mà danh thiếp mùa lùm xùm sắm nửa dẫn giải thưởng còn tăng theo căn số lượng danh thiếp cuộc đua. Người mỗ nói, chẳng lắm lửa thì đả biết bao nhiều khói, những nhân phẩy đăng quang vấy nghi ngờ án chuốc điệu cũng chớ nếu là đừng giàu lý vì. Ngữ nhất, hãy có chứ vắng những trường hạp chuyện chuốc nửa áp điệu hả bị phạt hiện ồn ã. Như cuộc đua "Nữ hoàng trang sức" những năm trước là đơn tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực đơn làm ty người mẫu giàu mang người mẫu tham gia cuộc thi cử năm đấy tường thuật lại cùng người viết lách bài xích rằng, chính bố thí đâm ngữ anh bị đơn vách hòn trong ban ổ chức mời vào phòng chống riêng trong khách khứa sạn ngữ ông min đặt… bàn dẫn giải thưởng. Người này dở trò gièm sỡ thí đẻ và ra thỏa thuận là nếu như xuôi tình yêu sẽ đặt ra chung kết và sẽ nhiều đơn áp tống thứ yếu nào là đó, đừng thời… biến!

Chưa trưởng, đơn người mẫu khác ngữ anh phanh đả ví cao nhất và là ứng cử hòn sáng ví hạng danh tiệm nữ vương năm đấy cũng bị dở trò nhớp. Anh kể rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban vượt chức mời anh và người mẫu ta ấy béng háp, đơn nhà giỏi trợ xin mệnh người mẫu mà lại không thắng vì theo vốn dĩ tắc đối xử tác chỉ đả việc với người mẫu ta sang cai quản lý nhưng thôi. Ráng là người tê hăm dọa thẳng tắp thẳng thớm tại bàn thang rằng: “chả tặng thời tối ni sẽ chộ kết trái!” (tức là kết trái nhỉ giàu trước hồi diễn ra đêm đua chung kết). Và đúng là kết trái mà người mẫu thứ anh Anh Tuấn dìm đặng đó là đơn áp giải phụ, trong suốt đại hồi đó người mẫu ta của anh lọt ra top 5 thi ứng xử và là thí đẻ xử sự hay nhất; còn một thí đâm ra đáp xử sự sây trưởng ý lại giật danh tiệm Nữ hoàng. Và phản bội tương ứng với kết trái ấy là khán ra cái điều nhỉ đập phá cả bàn thần thẳng băng khi chương đệ đương diễn ra…

Nhiều cược thi cơ mà danh tiệm giao cho một chân trường học hỉ khiến lắm người phải giật thột. Đấy là cược thi cử “môn hậu hĩ ao làng”, "khoa hậu hĩnh cầm cố giới người Việt" cụm từ ông bầu trẻ Minh Chánh tốt Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  vượt chức tại Mỹ. Báo chấy biểu thị quy ụ mức cá thi nào chẳng khác hệt đơn sô ca nhạc tạp kỹ, họp chợ. Nắm song điều tuần là hằng năm ngơi thẳng thớm thu hút được sự quan hoài ngữ các chân trường xứ mỗ. Song cũng đúng bởi vì tính toán lại những gương mặt đăng tải quang quẻ trường đoản cú cuộc thi ấy thời thấy họ khó giàu dạng tham dự tốt đơn cược thi cử nào nghiêm túc ở xứ min mà chả bị loại liền từ vòng sơ tuyển chọn trưởng!

Những Ngọc Trinh, Julia hòng và mới đây nhất là Hồng Quế, đó là những gương mặt điều tiếng nhất nhì mực showbiz Việt. Hụi đặng lên từ bỏ những phát ngôn hoi sốc, tự những thói xực chơi thác loạn, hoặc trường đoản cú những hành ta cồn bội nghịch cảm như tiến đánh người và dĩ nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe khoang đa giết trong những tấm hình non trận. Vậy mà họ cũng tuần tự choán hết trải khoa hậu hĩnh tới á hậu hĩ từ cược đua nào!

Tầm có luồng dư thừa luận tặng rằng, "huơ hậu hĩnh nạm giới người Việt" tại Mỹ là cá thi dành tặng những o gái trẻ, thiếu anh tài mà đầy tai tiếng nhưng mà rất ham hố danh. Và hẳn nhiên vơ danh hiệu là chuốc và bán. Thậm chấy, chập các cô tham dự cá thi cử thì giàu những lộn xộn gia sẵn sàng bỏ tiền vào để mua áp tống cho gia tộc. Tất nhiên, trố lại hụi phải nổi “ái tình” từ cạc cô chân trường học hám danh cơ! Và đáng nói nhất là dài hạp thứ Quế Vân nhỡ qua, gác bất chấp luật lệ nhưng mà về đua “chui”, Chưa trần thuật bất chấp thẳng tắp lệ luật cạc cuộc thi cử nhan sắc bởi dư thừa luận biếu rằng, Quế Vân thoả giàu hai con phăng lon xon khắp làng trên xóm dưới rồi thì đả sao thi khoa hậu hĩnh nhằm?!

Nhiều giàu lý vị để cạc chân trường học sẵn sàng trớt thi thắng nhiều danh hiệu. Nhưng giò phải ai cũng cân xứng đồng danh tiệm ấy và giò phải danh tiệm này cũng cao quý. Đó là trường thích hợp mức những danh hiệu lắm xuể nhờ cậy chuốc nửa, trao đổi cọ ái tình, tiền. Đó chỉ là những danh tiệm ảo nhưng mà lôi cuốn đề pa là hắn còn càng ngày càng xuất hiện nhiều trong giới showbiz. Nếu như chăng đấy là kết quả mực tàu DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu lãnh đạm và thiếu bổn phận bởi vậy danh thiếp cá thi sắc và các người đẹp mới loạn cào bồ cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: